Markaðsrannsókn fyrir Markaðsstofu Norðurlands

Skagfirskir hestar © Elísabet Ögn JóhannsdóttirVerkefnið er samstarfsverkefni RMF og Háskólans á Hólum og er það unnið að beiðni Markaðsstofu Norðurlands.

Verkefnið hófst í október 2018 og er meginmarkmið rannsóknarinnar að skoða ýmsa þætti sem varða markaðssetningu Norðurlands og þá markhópa sem sækja svæðið heim. Auk þess er áhersla á að ferðaþjónustu fyrirtæki á Norðurlandi geti nýtt sér niðurstöður rannsóknarinnar og með því stuðlað að hnitmiðaðri og skilvirkari markaðssetningu á Norðurlandi.

Rannsóknin skiptist í þrjú megin svið:
1. Rannsókn á markaðssetningu fyrirtækja á Norðurlandi
2. Ferðavenjur og viðhorf ferðamanna á Norðurlandi
3. Greining fyrirliggjandi gagna um ferðahegðun erlendra ferðamanna

Verkefnið er stutt af bæði Eyþingi og Sambandi sveitarfélaga á Norðurlandi vestra í gegnum Sóknaráætlanir, og mun því ná yfir allt Norðurland.

Stefnt er að því að kynna niðurstöðurnar í lok ársins 2019.

Verkefnisstjóri: Elísabet Ögn Jóhannsdóttir [elisabetogn@unak.is]