Málstofur um ferðamál á Þjóðarspegli 2019
Ferðamál verða á dagskrá í sex málstofum Þjóðarspegils, árlegri ráðstefnu í félagsvísindum við Háskóla Íslands föstudaginn 1. nóvember.
RMF kemur að tveimur málstofum. Annars vegar málstofu um vinnumarkaðsmál í ferðaþjónustu og hins vegar málstofu þar sem kynntar verðar rannsóknir á markaðssetningu áfangastaða, menningartengdri ferðaþjónustu og viðhorfum heimamanna til ferðamennsku. Dagskrá fyrir málstofurnar er hér fyrir neðan. Ráðstefnan er öllum opin og er heildardagskrá að finna á heimasíðu Þjóðarspegils.
Málstofur um ferðamál á Þjóðarspegli 2019
Business and sustainability
Staður og stund: Oddi, stofa 106 / 9:00-10:45
Are organisations embracing and implementing the UN Sustainable Development Goals?
Berglind Sigmarsdóttir
Messaging sustainability to key stakeholders: A case study on energy companies in Iceland
Fe Amor Parel Guðmundsson
The reasons why energy companies want to be responsible business players. A study of Corporate Social Responsibility in the Energy Sector
Mauricio Latapí
Tourism and Corporate Environmental Management in Iceland: Industry perspectives on drivers and barriers
Nína M. Saviolidis
Stuðlagil – áfangastaður í mótun
Staður og stund: Oddi, stofa 206 / 9:00-10:45
Nýsköpunarverkefnið um Stuðlagil: Tækifæri fyrir nemendur til starfsþróunar í rannsóknum
Edda R.H. Waage
Stuðlagil: Tengsl stafræns veruleika og náttúrulegs efnisheims
Benjamin David Hennig og Karítas Ísberg
Stuðlagil: Upplifun ferðamanna af áfangastað á fyrstu stigum uppbyggingar
Anna Dóra Sæþórsdóttir og Ragnar Már Jónsson
Stuðlagil: Viðhorf og væntingar heimamanna við breyttu landslagi Efra-Jökuldals
Katrín Anna Lund og Sóley Kristinsdóttir
Áfangastaðir í krafti ferðamanna?
Gunnar Þór Jóhannesson og Katrín Anna Lund
Markaðsfræði og þjónustustjórnun
Staður og stund: Gimli, stofa 102 / 13:00-14:45
Þjónustuhneigð?
Magnús Haukur Ásgeirsson
Erlendar kvikmyndahátíðir: þátttaka íslenskra framleiðenda
Gunnar Óskarsson
Staðsetning viðburða og væntingar ólíkra markhópa
Ingibjörg Sigurðardóttir
Gæði, ímynd, árangur
Þórhallur Guðlaugsson
Þróun á ímynd áfangastaða
Brynjar Þór Þorsteinsson
Community based initiatives
Staður og stund: Aðalbygging, stofa 052 / 13:15-14:45
A Conceptual Model of Community-Based Initiatives and Rural Development: Two Case Studies of Engagement and Empowerment in Iceland and Guatemala
Laufey Haraldsdóttir og Jessica Faustini Aquino
Neolocalism, Revitalization, and Rural Tourism Development in Húnaþing vestra
Jessica Faustini Aquino og Gudrun M.H. Kloes
Vinnumarkaðsmál tengd ferðaþjónustu
Staður og stund: Árnagarður, stofa 201 / 13:00-14:45
Starfsánægja og hvatning
Paulina Neshybova og Magnús Haukur Ásgeirsson
„Gott fyrsta starf“: Erlendir starfsmenn á íslenskum hótelum
Margrét Wendt, Gunnar Þór Jóhannesson og Unnur Dís Skaptadóttir
Frá Madrid til Mánárbakka: Uppbygging ferðaþjónustu í dreifðum byggðum – áskoranir varðandi vinnuafl
Íris Hrund Halldórsdóttir
Málstofa um ferðamál
Staður og stund: Árnagarður, stofa 201 / 15:00-16:45
Markaðssetning áfangastaða: Mikilvægi samþættingar markaðsskilaboða
Elísabet Ögn Jóhannsdóttir
Menning, saga og ferðamenn
Vera Vilhjálmsdóttir
Upplifun heimamanna af ferðamennsku á einstökum svæðum
Eyrún Jenný Bjarnadóttir